Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

10 người đẹp xấp xỉ ST



Kate Upton không chỉ có đường cong tuyệt đẹp, mà còn sở hữu gương mặt tươi tắn khiến mọi đấng mày râu phải xiêu lòng. Hiện Kate Upton đang đứng vị trí thứ 2 trong top những người phụ nữ được đàn ông khát khao nhất của Askmen





Crissy Teigen - Mỹ: Đây là năm thứ 2 cô có mặt trên ấn phẩm SI. Cô sở hữu số đo bốc lửa 86-64-89 và đặc biệt là nước da nâu bóng.




Crissy Teigen - Mỹ: mang một nét đẹp hoang dã và không kém phần quyến rũ trong mỗi shoot hình. Bên cạnh công việc là người mẫu nội y, Crissy cũng rất thành công trong vai trò đại diện của hãng thời trang Alloy.





Nina Agdal-Đan Mạch: 19 tuổi được đánh giá là người mẫu triển vọng nhất trong làng thời trang thế giới. Cô hiện cũng là con cưng của hãng thời trang đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret.





Nina Agdal-Đan Mạch. Có các số đo nóng bỏng 82-60-90. Năm vừa qua có thể là một năm thành công của cô với vai trò là người mẫu ảnh trên rất nhiều tạp chí danh tiếng.





Alyssa Miller - Mỹ : Cô sở hữu các số đo bốc lửa 86-61-88, là gương mặt quen thuộc của hãng nội y Intimissimi và Guess


 



Alyssa Miller – Mỹ:  sinh năm 1990, từng xuất hiện trên ấn phẩm Vogue và Elle. Tuy nhiên chỉ sau khi gia nhập đội quân chân dài của SI, cô mới gây được ấn tượng mạnh mẽ.





Bar Refaeli - Isarel : Không thể không nhắc đến mỹ nữ tóc vàng lừng danh thế giới trong bộ sưu tập các gương mặt đình đám của SI. Siêu mẫu người này cũng vừa lọt vào top 100 gương mặt nóng bỏng của tạp chí Maxim. 





Bar Refaeli - Isarel:  Tài năng, gương mặt đẹp và những đường cong bốc lửa, Bar hiện đang là thần tượng của rất nhiều cô gái mới lớn trong nghề người mẫu.





Irina Shayk – Nga: hiện nằm trong top 10 người mẫu quyến rũ nhất thế giới do Models.com bình chọn. Cô cũng vừa giành danh hiệu người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh của tạp chí Periodika.

9/3/2014
Đỗ Đình Tuân 

2 nhận xét:

  1. Chị Song Thu hồi trẻ
    Chắc đẹp hơn vạn lần

    Nếu chị không "quyến rũ"

    Sao làm vợ anh Tuân?

    Trả lờiXóa
  2. Không có hoa chuối tây tặng thì anh cóp mấy cô siêu mẫu để "nịnh đùa" vợ một chút thôi. Chị ST là người chân thật và có duyên chứ không đẹp. Có chăng thì chỉ đẹp hơn anh Tuân một chút xíu. Nhưng chắc chắn là không thể đẹp và bí ẩn như Hồng Nga. Còn nhân duyên chồng vợ thì chỉ có thể giải thích được như các cụ ngày xưa thôi: Cái chỉ ông giời se, cái que ông giới buộc. Tình yêu cũng là một lĩnh vực đầy bí ẩn như tôn giáo vậy.

    Trả lờiXóa

ĐẾM TIỀN

Ông ngồi giương kính đếm tiền Đồng tiền mỏng thế mà liền với xương Tiền này là khoản tiền lương Là tiền năm tháng chiến trường cho ta ...