Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Nhận thư phúc đáp của bạn.

                                          


              Chí Linh ngày 19/12/2013

                    Bạn Lẫm thân nhớ

Đã lâu, từ ngày ông yếu, không đi họp lớp được, chúng mình không có dịp gặp nhau. Cũng có ý định bố trí dịp nào xuống thăm ông mà không thực hiện được. Lực bất tòng tâm rồi. Ngay các bạn ở Hải Dương cũng nhiều người yếu đau lắm rồi mà mình cũng có ra được đâu. Chỉ hỏi thăm qua bầu bạn thôi.
Nhân dịp có ông Phùng Đình Bắc, định cư trên Chí Linh và hàng xóm của tôi, vốn gốc người thôn Toại, gần thôn ông có việc về quê, tôi gửi biếu ông mấy cuốn sách tôi vừa xuất bản năm nay (2013). Nếu còn khỏe thì đọc cho vui. Nếu yếu rồi thì giữ làm kỷ niệm. Gọi là một chút để nhớ tới nhau.
Mong ông khỏe và cầu chúc ông khỏe, để có dịp ta lại gặp nhau.
                                                    Bạn học cũ
                                                  Đỗ Đình Tuân

Mấy lời phúc đáp của ông Lẫm

Đỗ Tuân thân!
Tôi đã (nhận được) quà của ông. Cầm trên (tay) tập sách của ông, bao nhiêu kỷ niệm ùa về!
Có ông bạn hàng (xóm) đem mang quà của ông Tuân. Cảm động quá.
Không viết được
Xin phép dừng.
Cám ơn ông Tuân
Bạn của ông
Lẫm

1/1/2014
Đỗ Đình Tuân 

4 nhận xét:

  1. Hình như anh Lẫm cũng trẻ trung như anh Tuân (mới là bạn "ông-tôi" chứ),sao nét chữ anh Lẫm yếu thế,anh ốm chăng

    Choai tuổi rồi còn nhớ nhau thế,thật cảm động!

    HN kính chúc sức khỏe các anh,mong tình cảm các anh mãi bền chặt,làm tấm gương sáng về BẠN-BÈ cho con cháu!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn cùng học thời cấp 3 trường tỉnh đấy. Ông ấy hơn "anh cụ" khoảng vài ba tuổi và bị tai biến vài ba năm nay rồi. Vợ mất đã lâu. các con đi làm xa cả. Phải thuê hai người bà con phục vụ. Ông ấy là người giỏi chũ Hán nhất lớp. Trong lưu niệm lúc chi tay (5/1962) ông ấy đã viết bằng chữ nho rồi. Bây giờ chỉ viết được mấy chữ nguyêcj ngoạc, thiếu chữ, thừa chữ, thiếu nết thế đấy. Chư trước đây ông ta là nhà thư pháp viết chữ Hán đẹp lắm. Cái lớp bầu bạn thời ấy nay chỉ còn đôn non một nửa thôi và ở rải rác khắp nước. Tập trung hơn cả là Hà Nội và Hải Dương. Còn Chí Linh thì chỉ có mỗi mình "anh cụ".

    Trả lờiXóa
  3. "BỚI SỐ,TRÁNH SAO CHO KHỎI SỐ"

    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!

    CẦU MONG ANH MAU BÌNH PHỤC.

    Trả lờiXóa
  4. "Anh cụ" cũng mong lời cầu nguyện của Hồng Nga thành sự thật.
    Mong tấm lòng của cô tín nữ sẽ thấu đến Phật và Phật sẽ độ cho ông bạn của "anh cụ". khá hơn. "Anh cụ" xin cám ơn Hồng Nga.

    Trả lờiXóa

ĐẾM TIỀN

Ông ngồi giương kính đếm tiền Đồng tiền mỏng thế mà liền với xương Tiền này là khoản tiền lương Là tiền năm tháng chiến trường cho ta ...