Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Ảnh nuy nghệ thuật của Đỗ Nguyên Hiếu

ẢNH NGƯỜI MẪU KHỎA THÂN NGHỆ THUẬT

Nhiếp ảnh gia ĐỖ NGUYÊN HIẾU mới thực hiện thời gian gần đây: Bộ ảnh thu hút hàng trăm lượt comment bình luận trên mạng xã hội. Mời bạn cùng xem và cảm nhận nhé!
Người mẫu trẻ Leina Tran
Người mẫu trẻ Leina Tran

Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 1
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 2

Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 4
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 5
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 6
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 7
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 8
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 9
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 10
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 11
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 12
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 13
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 14
Ảnh leina tran khoả thân khi ở nhà một mình - 15
Ảnh nude đẹp với tựa đề the l.e.i.n.a của Đỗ Nguyên Hiếu đã gây được ấn tượng mạnh với bộ ảnh mới nhất này của mình. Xem thêm ảnh nude nữa nhé, chúc bạn vui vẻ (nhấn vào Nguồn…)

22/04/2016
Đỗ Đình Tuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẾM TIỀN

Ông ngồi giương kính đếm tiền Đồng tiền mỏng thế mà liền với xương Tiền này là khoản tiền lương Là tiền năm tháng chiến trường cho ta ...