Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

THƯ NGỎ GỬI ÔNG LÊ TRỌNG HỒNG

-Tôi đã nhận được bìa Cánh Phượng số 14. Rất đẹp, rất hay, rất đúng với chủ đề mùa xuân.Nhưng bài của cụm Phả Lại thì phải nhanh chóng lên để kịp ra trước tết. Làm thế nào chủ nhật 27 tháng chạp là báo đã về tay hội viên rồi. Họ mới nhận được thông tin về sinh hoạt chuyên đề thơ xuân vào ngày 11 sau tết chứ. Mong ông khẩn trương cho.
-Cái tên Hoa Đỏ còn nghiêm túc quá. Ông nên chọn môt cái tên nghịch ngợm hơn để khi tham gia viết hài thì ký quấy. Chẳng hạn: Đỗ Đình Tuân khi viết hài thì ký Tuẫn Đình Đô, Bùi Trác Trường lại ký là Trước Tràng, Ngô Như Sâm là  Như Ngô (hoặc Chúa Tầu nếu cần). Còn Phạm Công Trợ lại ký là Trơ Cộng...Nếu sau này Đinh Cường tham gia nữa thì sẽ ký là Cương Đình... Cho nên nếu Lê Trọng Hông mà cũng viết vui, viết tếu thì lại phải ký là Hông Trọng Lề  hay Hông To, Hông Bẹt hoặc Nặng Hông thì mới "nhộn" chứ ký Hoa Đỏ thì người ta dễ cho là "đít khỉ" mất. Bé quá, Không chấp nhận được. Cho dù chúng mình chỉ là phó thường dân, dưới đáy cùng của cái bậc thang xã hội, mình vẫn cứ phải "oai" , phải "oách", comles calavat đàng hoàng. Đồng ý không?
Rất cám ơn ông về bài "Ngẫu hứng với Lên Chức". Nhưng có thể ông cứ trực tiếp đưa bài lên mạng thì có hơn không. VÀ CHỊU KHÓ ĐĂNG LÊN TRANG MẠNG NÀY HƠN NỮA. Vì NHÓM CÁNH PHƯỢNG còn ít người quá. Tôi mở trang mạng này là cho các bạn thơ có thêm một sân chơi trên mạng. Nên rất muốn sân chơi của mình đông vui. Chứ nếu chỉ riêng mình tôi thì DoDinhTuan's blog là đã đủ rồi.Có vài lời "thư ngỏ" cùng ông và cũng muốn cho các bạn gần xa khác cùng đọc.Kính thư.
                                                           TUẪN ĐÌNH ĐÔ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẾM TIỀN

Ông ngồi giương kính đếm tiền Đồng tiền mỏng thế mà liền với xương Tiền này là khoản tiền lương Là tiền năm tháng chiến trường cho ta ...