Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Ảnh tình tứ của vợ chồng Obama...



Ảnh tình tứ của vợ chồng Obama gây sốt mạng xã hội
Vợ chồng Tổng thống Obama tràn ngập tình yêu trong loạt ảnh trên tạp chí phụ nữ da màu Essence. 


Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle cười rạng rỡ và nhìn nhau âu yếm khi xuất hiện trên số đặc biệt tháng 10 của tạp chí Essence. Theo BBC, hai người cũng chia sẻ về những gì đã làm được trong suốt 8 năm ở Nhà Trắng. 
Vợ chồng ông Obama trên tạp chí Essence. Ảnh: Essence
Nhiều người dùng mạng xã hội đã ca ngợi tình yêu của vợ chồng Obama bằng cách sử dụng từ khóa "#BlackLove (Tình yêu da màu), trong đó không ít người dành lời khen cho vóc dáng quyến rũ của bà Michelle.
"Điều duy nhất và tuyệt đối khiến tôi thích nhà Obama đó là tình yêu mà họ dành cho nhau", một người chia sẻ. 
"Bà Michelle Obama là đệ nhất phu nhân duy nhất trong lịch sử ngày càng đẹp lên", một người khác bình luận.
Vợ chồng ông Obama tình tứ trên tạp chí Essence. Ảnh: Essence
Bà Michelle, một nhà vận động tích cực cho phong cách sống khỏe mạnh, cho hay điều khiến họ tự hào nhất là đã tạo ra sức ảnh hưởng đến trẻ em người Mỹ gốc Phi. 
"Tôi nghĩ đối với trẻ em da màu, rất có ý nghĩa khi cả đời được nhìn thấy một gia đình trong Nhà Trắng trông giống như chúng", bà nói. "Tôi nghĩ trong những năm qua, chúng tôi đã xóa bỏ được giới hạn ở nhiều trẻ em".
Loạt ảnh của vợ chồng Obama nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Essence
Khi được hỏi về những kỷ niệm khiến ông nhớ nhất khi rời Nhà Trắng, Tổng thống Obama cho hay đó là khoảng thời gian bên cạnh gia đình.
"Những kỷ niệm đáng yêu nhất của tôi ở Nhà Trắng là khi bên cạnh các con gái vào một đêm hè và đi dạo cùng những chú chó ở Bãi cỏ Phía nam, nói chuyện và lắng nghe chúng, cố gắng bắt con chó Bo vận động vì đôi khi trời rất nóng", ông nói.
Anh Ngọc
Theo VnExpress
10/09/2016
Đỗ Đình Tuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẾM TIỀN

Ông ngồi giương kính đếm tiền Đồng tiền mỏng thế mà liền với xương Tiền này là khoản tiền lương Là tiền năm tháng chiến trường cho ta ...