Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đa Kỷ Lục...



Trung Quốc:
Rùng mình quan tham thác loạn với kiều nữ khắp nơi
Không ít quan chức ở Trung Quốc tham nhũng rồi mới sa chân vào chuyện lăng nhăng tình ái, nhưng cũng có kẻ lại vì chuyện bồ bịch mà biến chất.
Mối quan hệ tình – tiền giữa quan tham và bồ nhí vốn dĩ đã là chuyện đáng lên án, nhưng đẩy lên tới mức hàng kỷ lục như “bình chọn” của tờ Quang Minh, thì thật là quá sức chịu đựng. Nó thể hiện sự tha hóa về đạo đức của một bộ phận quan chức tham nhũng đã tới mức cực điểm.
Kỷ lục về “phụng dưỡng” người tình
Đặng Bảo Câu, nguyên Chủ nhiệm Hợp tác xã tín dụng Sa Tỉnh, Thâm Quyến, chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm đã tham ô, chiếm dụng 230 triệu NDT để bao nuôi 4 cô bồ mà Câu gọi là “vợ hai”, “vợ ba”, “vợ tư”, “vợ năm”. 


           Đặng Bảo Câu

“Vợ hai” A Lâm có một con riêng, được Câu cho 3 triệu NDT (10,5 tỷ VND). “Vợ ba” ở Quảng Châu và “Vợ tư” ở Bắc Kinh, cũng đều là những cây “đèn tốn dầu”, nhưng cô “vợ năm” Tiểu Thanh mới thực sự “kinh khủng”.
Cô này vốn là gái bao của một ông chủ Đài Loan. Sau khi Câu giành được cô ta, trong vòng 800 ngày đã chi cho cô nàng tổng cộng 18,4 triệu NDT (64,4 tỷ VND), bình quân tốn 23.000 NDT/ngày (khoảng 80,5 triệu VND).
Kỷ lục "chăn" bồ kiểu công nghiệp
Lâm Long Phi, nguyên Bí thư huyện ủy Châu Ninh, Phúc Kiến, trước sau có quan hệ tình ái với 22 phụ nữ. Phi đã có hẳn một cuốn sổ bìa đỏ ghi chép cách thức liên lạc với các người tình và đắc ý gọi đó là “Quần phương phả”. 


            Lâm Long Phi

Thấy cả bầy mỹ nhân dưới tay mình ai nấy đều ghê gớm nhưng không ai ghen tuông tranh giành, Phi rất đắc ý, nên còn tổ chức “Quần phương yến” tại một khách sạn ở Phúc Châu, cho 22 người đẹp mặc kỳ bào gặp mặt nhau.
Phi hứng chí tuyên bố, mỗi năm tổ chức “Quần phương yến” một lần, lại còn đặt ra giải “Người đẹp của năm”, thưởng cho cô nàng nào khiến ông ta hài lòng nhất. Để có tiền nuôi cả bầy người tình, Phi đã bán chức thu tiền và tham ô, lạm dụng công quỹ hàng trăm triệu NDT.
Kỷ lục về dâm ô bừa bãi
Trương Nhị Giang, nguyên Bí thư thành ủy Thiên Môn, Hồ Bắc, không chỉ bao nuôi người tình trong thời gian dài mà còn nghiện cả gái làng chơi. Bất kể công cán tới đâu, ông ta đều lệnh cho cấp dưới “ra phố xem em nào đẹp thì đưa về đây”.
Trong 12 năm, từ 1989 đến tháng 7/2001, Giang đã dâm ô với 107 phụ nữ. Hành vi dâm loạn của Giang diễn ra ở khắp nơi, như Đan Giang Khẩu, Thiên Môn, Vũ Hán, Tương Phàn, Gia Ngư, Tiên Đào, Thập Yểm, Bắc Kinh, Quảng Châu, Đông Hoàn, Nam Dương, Tam Á, Ôn Châu…


               Trương Nhị Giang
 
Đáng chú ý, trong số người tình của Giang, 15 người là cán bộ cơ quan đảng, chính quyền, 7 người hiến thân cho Giang để được đề bạt, 2 người ngủ với Giang để chồng lên chức.
Một trường hợp điển hình được báo chí nhắc đến là cán bộ Hội Phụ nữ thành phố, ngủ với Giang nhiều lần, rồi được Giang tác động cơ quan tổ chức điều về Cục Giao thông. Cô nàng không vừa lòng, lại mè nheo để được điều lên làm Phó chủ nhiệm Ủy ban Giáo dục phụ trách công tác tuyển sinh.
Kỷ lục “quay vòng” giữa vợ và bồ
Đặng Thiện Hồng, Đội trưởng quản lý đô thị Lâm Cao, Hải Nam, bao nuôi 6 người tình. Cả 6 cô đều có con với Hồng, trong đó 4 cô sống chung trong một ngôi nhà 2 tầng do Hồng bỏ tiền ra xây. 


            Đặng Thiện Hồng 

Điều thật khó tin là, khi Hồng bị bắt về tội nhận hối lộ, chuyện bê bối vỡ lở, mọi người đều biết, nhưng bà vợ vẫn không tin chồng mình có người phụ nữ khác ở ngoài: “Sao có chuyện đó được! Đêm nào ông ấy cũng ngủ ở nhà. Chỉ hôm nào bận việc quá mới về nhà muộn”.
Cô con gái đã trưởng thành của Hồng cũng “xin thề bố tôi là người trong sáng”. Theo báo chí Trung Quốc, Hồng giỏi tài quay vòng giữa 7 người phụ nữ trong suốt hàng chục năm trời mà vẫn giữ kín được mọi chuyện. Chưa hết, cả 6 người tình đều rất trung thành với Hồng.
Kỷ lục về thề bồi, hứa hẹn
Tăng Quốc Hoa, ông quan từng giữ các chức Hiệu trưởng Trường Bưu điện tỉnh và Cục Quản lý thông tin tỉnh Hồ Nam (hàm Phó giám đốc sở), có tiền bao người tình nhưng lại không có sức để “sử dụng”. 


            Tăng Quốc Hoa

Cô bồ họ Hạ quyết không để Hoa chạy thoát, nên bắt ông ta viết các cam kết như: “Năm 60 tuổi nhất định cưới em Hạ làm vợ”, “Mỗi tuần ngủ với em Hạ 3 lần”, “không bao giờ làm em Hạ phiền lòng”… Nếu vi phạm, Hạ sẽ mang những bản cam kết này đến viện kiểm sát tố giác.
Vì không chịu nổi việc bị người tình quản thúc chặt, gọi điện suốt ngày, kiểm tra danh bạ và tin nhắn trên điện thoại… Hoa đã bàn với người bạn thuê côn đồ chém cô bồ họ Hạ bị thương, rồi sau đó ông ta cũng phải vào nhà giam.
Kỷ lục ngắt hoa cả cụm
Từ Kỳ Diệu, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng Giang Tô, là dâm quan nổi tiếng giữ kỷ lục về số lượng người tình. Tuy nhiên, chuyện đáng nói nhất khi nhắc tới Diệu là việc ông ta “phải lòng” với cả một cặp mẹ con.
Một lần, Diệu thấy khó ở vào nằm điều trị trong khoa cán bộ cao cấp. Cô hộ lý 40 tuổi Vương Tú Lệ được giao nhiệm vụ truyền dịch cho Diệu. Diệu tay trái còn đang đính kim truyền, nhưng tay phải đã bật cúc áo blouse của Lệ…


                             Từ Kỳ Diệu

Sau khi trở thành tình nhân của Diệu, Lệ nhờ y xin việc giúp cô con gái Lưu Lan, nào ngờ Diệu “đánh hoa thơm cả cụm”. Cô gái trẻ đáng thương chỉ trong vòng một năm phải hai lần phá thai bởi gã dâm quan họ Từ.
Điều khiến mọi người ghê tởm nữa là, gã quan hoang dâm vô độ này không những không che đậy hành vi của mình, mà thỉnh thoảng còn mang câu chuyện này ra để khoe khoang tài tán gái của mình.

Ngô Tuyết
(Nguồn vn.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẾM TIỀN

Ông ngồi giương kính đếm tiền Đồng tiền mỏng thế mà liền với xương Tiền này là khoản tiền lương Là tiền năm tháng chiến trường cho ta ...