Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Lại mời đối



Đỗ Đình Tuân tôi xin có nhời cám ơn các "đối hữu" gần xa đã nhiệt tình tham gia "đối lại" vế thách đối của tôi khá sôi nổi. Nhờ vậy mà cái "vế thách" ế ẩm của tôi trước đây 4 năm lại thành ra đắt hàng, được giá.
Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2017 sẽ qua đi và hơn tháng nữa thì năm Đinh Dậu cũng hết. Nhân dịp này tôi lại xin có một "vế mời đối" mong các "đối hữu" cùng tham gia cho thật rôm trò để tiễn năm cũ, mừng xuân mới.
Vế mời đối của tôi như sau:
-NĂM TUẤT SẮP TỚI, NĂM DẬU GẦN QUA, CHÚ KHUYỂN ĐUỔI GÀ, CHẠY VUNG XÍCH CHÓ.
Một lần nữa tôi xin trân trọng cám ơn.

24/12/2017
Đỗ Đình Tuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẾM TIỀN

Ông ngồi giương kính đếm tiền Đồng tiền mỏng thế mà liền với xương Tiền này là khoản tiền lương Là tiền năm tháng chiến trường cho ta ...