Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Mất

(Bùi Thế Sử gửi qua DoDinhTuan's blog)





Mất-mất-mất cả cuộc đời có nhiều cái mất
Mất đồng đội, mất người thân, mất cả người yêu
Mất máy tính trong ngày con trai ngập tràn hạnh phúc
Hai họ cùng vui đón cháu dâu hiền
Trong cái mất mất gì cũng buồn
Dẫu tình cảm hay vật chất mất gì cũng tiếc
Mất máy tính là nỗi buồn đau xót
Trách con mình không cẩn thận, chủ quan
Trách các cháu mình mang lòng dạ tham lam
Coi vật chất trọng hơn tình cảm
Dự án trao để tôi tìm nguồn vui trên mạng
Mất-mất rồi tôi cứ ngẩn ngơ
Tiết kiệm-tiết kiệm rôi tôi sẽ phải mua
Để tìm lại cái mà mình đã mất.

4/1/2013
Bùi Thế Sử


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẾM TIỀN

Ông ngồi giương kính đếm tiền Đồng tiền mỏng thế mà liền với xương Tiền này là khoản tiền lương Là tiền năm tháng chiến trường cho ta ...